Thực trạng nhận thức về kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo của sinh viên ngành giáo dục tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Hạnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Phú Yên, 2021

Mô tả vật lý: 45551

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427055

Dạy học theo lí thuyết kiến tạo được xác định là một lí thuyết dạy học với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với yêu cầu đổi mới dạy học hiện nay. Chính vì thế, việc rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo cho sinh viên là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết. Qua khảo sát trên khách thể là 79 sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Khánh Hòa, chúng tôi nhận thấy còn nhiều sinh viên chưa có hiểu biết đầy đủ lí thuyết về học tập kiến tạo và kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo, cũng như chưa hình thành được kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo theo đúng yêu cầu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH