Nghiên cứu sự hài lòng của người dân về dịch vụ công nông thôn - Trường hợp tỉnh Nam Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lệ Xuân Đặng, Huy Đức Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 55-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427060

Nghiên cứu được thực hiện trên cơ sở dữ liệu khảo sát từ 558 người dân thuộc các huyện của tỉnh Nam Định theo 3 sản phẩm dịch vụ (Vệ sinh môi trường, Dịch vụ thủy lợi và Cung ứng nước sạch). Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của người dân hưởng lợi dịch vụ. Phân tích cấu trúc đa nhóm cho thấy, dịch vụ Cung ứng nước sạch có độ hài lòng cao nhất, tiếp đến là Dịch vụ thủy lợi và Vệ sinh môi trường. Kết quả nghiên cứu là cơ sở đề xuất các giải pháp hoàn thiện cung ứng dịch vụ công nâng thôn (DVCNT) trong quá trình xây dựng nông thôn mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH