Đánh giá việc sử dụng Padlet để cải thiện động lực học tập và sự tương tác trong giờ học viết cho sinh viên không chuyên tiếng Anh trường đại học Hải Phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hường Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Hải Phòng), 2023

Mô tả vật lý: 107-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427084

Nghiên cứu được thực hiện để đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng Padlet trong việc cải thiện động lực và sự tương tác khi học kỹ năng viết của sinh viên không chuyên tiếng Anh của Trường Đại học Hải Phòng. Trong giờ học viết, tương tác giữa các học sinh chưa hiệu quả và thường mang tính một chiều, do đó động lực học tập của sinh viên cũng không cao. Hơn thế nữa, cơ hội cho sinh viên luyện viết trực tiếp không nhiều vì sự giới hạn thời lượng học trên lớp. Việc sử dụng Padlet trong các giờ học viết được kỳ vọng nhằm cải thiện động lực và sự tương tác cho các sinh viên không chuyên tiếng Anh. Để đạt được mục đích này, tác giả sử dụng bảng câu hỏi trắc nghiệm để thu thập dữ liệu từ 46 sinh viên không chuyên tiếng Anh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng Padlet phần nào giúp cải thiện động lực và tương tác học tập của sinh viên. Ngoài ra, sinh viên cũng hy vọng sử dụng Padlet và các ứng dụng công nghệ thông tin nhiều hơn để thúc đẩy hiệu quả của quá trình dạy và học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH