Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân sau giai đoạn dịch Covid-19: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Bằng Bùi, Thị Thùy Miên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 400-405

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427085

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm (TGTK) của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nấng (Sacombank Đà Nẵng) được thực hiện từ tháng 2/2022 đến tháng 5/2022. Kết quả phân tích đã khẳng định có 4 nhân tố tác động đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Sacombank Đà Nẵng theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần, bao gồm Sự thuận tiện, Nhân viên, Sự tin cậy, Ảnh hưởng từ người thân. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải nhằm giúp tăng trưởng doanh số gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng sau giai đoạn dịch Covid-19.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH