Các yếu tô ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Ý Nhi Giảng, Nguyễn Trọng Hiền Tôn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Phú Yên, 2021

Mô tả vật lý: 44-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427098

Nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp kiếm định hệ số Cronbach 's alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, kiếm định Anova, v.v. Kết quả cho thấy, chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K thì chịu tác động bởi các yếu tố với mức độ quan trọng theo thứ tự như sau Chất lượng mật độ, ảnh hưởng xã hội, giá cả cảm nhận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH