Các yếu tố tác động lên lòng trung thành của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh đối với các chuỗi cửa hàng tiện lợi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huỳnh Phú Cao, Thị Thu Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 67-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427106

 Trên cơ sở sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính sơ bộ và nghiên cứu định lượng, nhóm tác giả đã xác định được 5 biến độc lập có ảnh hưởng đến lòng trung thành với các chuỗi cửa hàng tiện lợi của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh bao gồm Chất lượng hàng hóa
  Chất lượng phục vụ
  Sự tiện lợi
  Giá bán
  Chương trình khách hàng thân thiết qua điều tra khảo sát 207 bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị làm tăng lòng trung thành của các bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh đối với các chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ nói chung và cửa hàng tiện lợi nói riêng nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH