Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách du lịch với điểm đến Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Hùng Đỗ, Thị Minh Hồng Lê, Thị Mỹ Hạnh Nguyễn, Đoàn Anh Trà Trần, Thành Vinh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 53-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427113

 Nghiên cứu sử dụng mô hình lý thuyết hành vi tiêu dùng du lịch và mô hình kích thích - phản ứng thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính - SEM để phân tích các yếu tố tác động đến lòng trung thành với điểm đến Hà Nội của khách du lịch. Nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến Lòng trung thành của du khách đối với điểm đến Hà Nội sắp xếp theo thứ tự tác động giảm dần là Sự hài lòng
  Tiếp xúc văn hóa
  Trải nghiệm du lịch
  Sự gắn kết với điểm đến
  Nhận thức về rủi ro du lịch
  Nhận thức về chất lượng điểm đến. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất những khuyến nghị nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm du lịch của Thành phố để hấp dẫn và thu hút khách du lịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH