Thực trạng công tác giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lý Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427150

Tóm tắt Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng công tác giáo dục đạo đức cho học sinh (HS) Tiểu học thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai194 cán bộ quản lý (CBQL) và giáo viên (GV) ở 6 trường Tiểu học đã tham gia khảo sát. Kết quả điều tra cho thấy phần lớn CBQL và GV đã nhận thức được tầm quan trọng của công tác giáo dục đạo đức cho HS Tiểu học. Công tác này đã được chú trọng trên nhiều nội dung với các phương pháp, hình thức khác nhau. Tuy nhiên, một số phương pháp và hình thức quan trọng vẫn chưa được chú trọng trong các nhà trường. Dựa trên kết quả điều tra đó, nghiên cứu đã đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục đạo đức cho HS Tiểu học thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH