Phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề phức hợp thông qua bài tập viết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tố Lan Lương, Thị Hằng Nga Nguyễn, Thị Hợp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Từ điển học và Bách khoa thư, 2020

Mô tả vật lý: 128 - 132

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427173

Chúng tôi đã đọc hơn 120 bài viết của SV trình độ A2 và nhận thấy SV it có kế hoạch hoặc chiến lược để thực hiện bài viết, do đó sản phẩm viết máy móc, thiếu sáng tạo và thiếu thuyết phục. Chúng tôi đưa cách tiếp cận dạy học theo dự án (PBL) để gợi ý dạy và học kỹ năng viết. Mục tiêu lớn hơn của chúng tôi là nhờ cách tiếp cận này, thông qua nhiệm vụ viết, người học có tư duy giải quyết vấn đề tích hợp, không ngừng phát triển các nhóm kỹ năng liên quan, thiết thực trong đời sống hàng ngày. Nghiên cứu này theo phương pháp tự nguyện (autobiographical narrative).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH