Nhu cầu phát triển nghề nghiệp cho giáo viên tiếng Pháp ở các tỉnh phía Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thuc Thanh Tin Nguyen, Triet Minh Vu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2022

Mô tả vật lý: 710-720

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427203

Giáo viên nói chung hoặc giáo viên tiếng Pháp trong giáo dục tiểu học và trung học được yêu cầu đào tạo và nâng cao kỹ năng của họ trong suốt sự nghiệp của họ. Bài báo này trình bày những phát hiện của một cuộc khảo sát được thực hiện với các giáo viên tiếng Pháp ở các tỉnh phía Nam. Những giáo viên này được yêu cầu đánh giá các khóa đào tạo mà họ đã tham gia và xác định nhu cầu của họ để phát triển chuyên môn hơn nữa. Kết quả cho thấy các giáo viên nhận thấy rằng các khóa học đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của giáo viên. Có một số khác biệt về tầm quan trọng của nội dung đào tạo, nhu cầu đào tạo và các vấn đề hậu cần, cần phải nghiên cứu thêm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH