Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch lữ hành Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hiền Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 93-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427205

 Nghiên cứu đề xuất và thử nghiệm mô hình về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội (TNXH), chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh trong trường hợp doanh nghiệp dịch vụ du lịch lữ hành. Kết quả nghiên cứu cho thấy, TNXH của doanh nghiệp và Chiến lược marketing xanh có tác động dương đến Danh tiếng doanh nghiệp
  TNXH của doanh nghiệp cũng có tác động dương đến Chiến lược marketing xanh
  TNXH của doanh nghiệp, Chiến lược marketing xanh và Danh tiếng doanh nghiệp đều có tác động dương đến Kết quả kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH