Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng: Nghiên cứu thực nghiệm tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hiền Bùi, Ngọc Tuân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính kế toán, 2022

Mô tả vật lý: 86 - 91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427218

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng thông qua nghiên cứu thực nghiệm tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam. Nghiên cứu đã xác định được mô hình sáu yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động bán hàng. Dựa trên mô hình định lượng hồi quy tuyến tính với dữ liệu chéo thông qua bảng câu hỏi nghiên cứu với thang đo Likert 5 mức độ được sử dụng, kết quả cho thấy ba yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam lần lượt là Yếu tố môi trường tổ chức, Động lực và Yếu tố cá nhân. Nghiên cứu cũng đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty TNHH S.C. Johnson & Son Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH