Lựa chọn văn bản nghị luận sử dụng trong dạy học Đọc hiểu nhằm hình thành và phát triển tư duy phản biện cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Thùy Trang Đinh, Minh Ngọc Nguyễn, Mai Tường Vy Trần, Thị Hằng Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.376

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427227

Based on the requirements of the Language Arts and Literature curriculum 2018 and the actual selection of argumentative/ persuasive texts using in reading comprehension teaching, this article propose the priority of argumentative/ persuasive texts with discussion content.This is designed to contribute to the formation and development of critical thinking for students, as well as to help them acquire diverse perspectives, perceptions and evaluations in the process of communication.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH