Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách lưu trú tại hệ thống khách sạn Liberty, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Sơn Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 162-169

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427264

Nghiên cứu xác định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách du lịch lưu trú tại hệ thống khách sạn Liberty, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố yếu tố hữu hình, sự tin cậy, tương tác cá nhân, giải quyết vấn đề và chính sách đều có tác động tích cực đến lòng trung thành của khách du lịch đối với cơ sở lưu trú. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị và kiến nghị đến nhà quản trị doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH