Nghiên cứu sự khác biệt về mặt ý thức âm vị học giữa trẻ em nói song ngữ và trẻ em nói đơn ngữ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tường Vi Âu, Shibamoto Isamu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 400 Language

Thông tin xuất bản: Từ điển học và Bách khoa thư, 2021

Mô tả vật lý: 101 - 106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427308

Bài viết này được viết dựa trên phần cơ sở lý thuyết thuộc "Nghiên cứu về mặt ý thức âm vị học của trẻ em 5 tuổi nói song ngữ Việt - Nhật sinh trưởng tại Nhật Bản". Bài viết đưa ra ba vấn đề từ góc nhìn của ngành ngôn ngữ trị liệu 1- Khái luận chung về ý thức âm vị học, 2- Ý thức âm vị học ờ trẻ em nói đơn ngữ và những khó khăn ngôn ngữ liên quan đến khiếm khuyết về ý thức âm vị học, và 3- Ý thức âm vị học ở trẻ em nói song ngữ cùng với những khó khăn tiềm ẩn đối với các em. Từ đó, các nhà nghiên cứu và nhà chuyên môn như giáo dục, ngôn ngữ trị liệu, tâm lý phát triển và các ngành chuyên môn làm việc với trẻ em khác, có được góc nhìn thiết thực hơn về các vấn đề của trẻ em nói song ngữ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH