Xây dựng môi trường giáo dục lấy hoạt động của trẻ làm trung tâm theo yêu cầu phát triển năng lực trong bối cảnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lộc Thọ Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 37 - 48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427341

 "Xây dựng môi trường giáo dục lay hoạt động của trẻ làm trung tâm, đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực " là nguyên tắc dạy học nhằm hình thành phẩm chất, năng lực người học, phản ánh tri thức của nhân loại tiến bộ, là định hướng của chương trình giáo dục suốt đời. Bài viết đề cập (i). Khái niệm, ý nghĩa môi trường giáo dục mầm non
  (ii). Mục tiêu, yêu cầu, nội dung, tiêu chuẩn xây dựng môi trường giáo dục lấy hoạt động cùa trẻ làm trung tâm theo yêu cầu phát triển năng lực
  (Hi). Các biện pháp thực hiện xây dựng môi trường giáo dục lấy hoạt động của trẻ làm trung tâm theo yêu cầu phát triển năng lực, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non trong bối cảnh hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH