Sử dụng phương pháp tình huống để nâng cao hiệu quả dạy học Học phần Giáo dục học đại cương cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Dung Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 98 - 100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427399

Dạy học tình huống là một phương pháp giảng dạy thú vị và có tính thực tiễn cao. Việc sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học học phần giáo dục phổ thông ở Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình còn hạn chế và chưa thực sự hiệu quả. Bài viết đã nêu những khái niệm cơ bản về phương pháp tình huống, những yêu cầu khi biên soạn tình huống cũng như quy trình sử dụng tình huống và vận dụng vào mô đun giáo dục phổ thông nhằm nâng cao quá trình học tập, dạy học môn học này một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH