Tác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học đối với thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Huyền Khưu, Ngọc Phương Khanh Nguyễn, Tú Trinh Thị

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 39-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427437

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của sinh viên đối với thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ. Số liệu sơ cấp được thu thập bằng cách phỏng vấn 353 sinh viên hệ chính quy đã và đang theo học tại Trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến Hình ảnh thương hiệu Trường là Giảng viên
  Cơ sở vật chất
  Chương trình đào tạo và Chi phí. Hình ảnh thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến Sự hài lòng, Lòng trung thành và Ỷ định truyền miệng tích cực của sinh viên. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu cho Trường và thúc đẩy ý định truyền miệng tích cực của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH