Thực trạng quản lý công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường phổ thông tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Loan Lê, Hồng Phan Nguyễn, Thị Tiếm Nguyễn, Thị Thùy Trang Trương, Văn Luyến Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 105-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427485

Bài viết đề cập đến thực trạng quản lý công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường phổ thông tỉnh Bến Tre. Phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng trong nghiên cứu này là phương pháp điều tra bằng bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy Quản lý công tác tư vấn tâm lý cho học sinh chưa ở mức độ tốt. Do vậy, tất cả các nội dung quản lý công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường phổ thông cần phải có giải pháp tác động hợp lý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH