CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU ĐIỆN THOẠI IPHONE TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Hưng Đỗ, Thị Mai Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427488

Iphone là thương hiệu điện thoại chủ lực của Apple, kể từ khi được phân phốitại thị trường Việt Nam nói chung và cả thị trường Hà Nội nói riêng, điện thoạiIphone luôn có sức hút lớn với người tiêu dùng mặc dù mức giá khá cao so với thunhập trung bình của người Việt Nam. Nghiên cứu này tập trung xem xét và đánhgiá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng tạithành phố Hà Nội. Nghiên cứu thực hiện khảo sát đối với 182 khách hàng đã vàđang sử dụng thương hiệu điện thoại Iphone trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kếtquả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có 7 yếu tố là Chất lượng cảm nhận, nhận biếtthương hiệu, ham muốn thương hiệu, thái độ đối với chiêu thị, giá cả cảm nhận,hành vi mua lặp lại và niềm tin đối với thương hiệu có ảnh hưởng đến lòng trungthành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố HàNội, trong đó, yếu tố ham muốn thương hiệu có ảnh hưởng lớn nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH