Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề "Biến nước bẩn thành nước sạch" theo định hướng giáo dục STEM trong Khoa học tự nhiên 6

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Khánh Duy Nguyễn, Đình Văn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45643

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427516

Giáo dục STEM là xu hướng giáo dục hiện đại được chính phủ khuyến khích và đẩy mạnh trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018. Chương trình Khoa học tự nhiên được xây dựng trên quan điểm dạy học tích hợp, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, là môn học rất phù hợp với dạy học theo định hướng STEM. Bài viết trình bày khái quát về giáo dục STEM, quy trình thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề "Biến nước bẩn thành nước sạch" theo định hướng giáo dục STEM trong tiết "Tách chất ra khỏi hỗn hợp" - KHTN 6. Giáo dục thực nghiệm Kết quả cho thấy dạy học theo định hướng giáo dục STEM tạo cơ hội cho học sinh vận dụng sáng tạo kiến ​​thức đã học vào giải quyết vấn đề, phát huy lòng say mê tìm hiểu khoa học tự nhiên, góp phần phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH