Thực trạng tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Châu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 197-206

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427538

 Sử dụng phương pháp điều tra, quan sát, phỏng vấn sâu để khảo sát Nhận thức của giáo viên về sự cần thiết, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
  thực trạng tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ
  thực trạng vốn từ của trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi
  kết quả 210 giáo viên mầm non đã nhận thức được sự cần thiết phải phát triển vốn từ cho trẻ. Tuy nhiên, họ mới chỉ nhận thức phát triển vốn từ cho trẻ chủ yếu về mặt số lượng, chưa chú ý nhiều đến chất lượng. Giáo viên chưa linh hoạt khi tổ chức hoạt động khám phá khoa học
  chưa khai thác được ưu thế của hoạt động khám phá khoa học đối với việc phát triển vốn từ cho trẻ 3-4 tuổi. Kết quả khảo sát 120 trẻ cho thấy vốn từ của trẻ chưa cao, chưa đồng đều giữa bé trai và bé gái
  có sự chênh lệch lớn giữa trẻ ở thành phố và nông thôn. Đây là cơ sở thực tiễn quan trọng để đề xuất các biện pháp giúp giáo viên tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mầm non nói chung, trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi nói riêng một cách hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH