Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hạnh phúc nghề nghiệp của giáo viên trường trung học cơ sở tỉnh Nam Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Thắm Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 68-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427558

 Bài viết thông qua điều tra thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hạnh phúc của giáo viên trung học cơ sở hiện nay để đưa ra những kết quả mang tính khoa học, giúp Bộ Giáo dục và Đào tạo có những nhận định ban đầu về hiệu quả của việc triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm và kịp thời điều chỉnh chương trình sao cho phù hợp hơn với người dạy và người học. Các kết quả thu được như sau 1/ Giáo viên hiện nay đang vẫn chịu rất nhiều các áp lực từ nhiều phía
  2/ Vẫn còn tỉ lệ lớn giáo viên chưa thực sự coi trọng nghề giáo
  3/ Chính sách của nhà nước chưa giúp giáo viên cảm thấy yên tâm trong hoạt động nghề
  4/ Năng lực giáo viên cần nâng cao và hoàn thiện hơn
  5/ Cần tăng cường sự kết nối giữa giáo viên với lãnh đạo và đồng nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH