Quan điểm của phụ huynh và giáo viên về việc xây dựng nội quy khi dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Hương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 134-142

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427563

Các quy tắc giảng dạy trực tuyến là rất quan trọng và là một phần không thể thiếu của môi trường lớp học ảo, đặc biệt là khi đại dịch covid 19 đã biến đổi quá trình giảng dạy. Mỗi lớp học trực tuyến phải có nội quy và yêu cầu mọi người tuân theo để tạo ra văn hóa, nề nếp tốt nhất nhằm thúc đẩy chất lượng dạy, học và học sinh, đặc biệt là học sinh tiểu học. Phương pháp nghiên cứu chính của bài báo là định lượng, tức là khảo sát giáo viên và phụ huynh học sinh (1208 phụ huynh và 368 giáo viên tiểu học, họ đến từ 4 trường tiểu học tư thục và 16 trường tiểu học công lập) để tìm ra tầm quan trọng của các quy tắc trong quản lý lớp học trực tuyến và các đặc điểm của quy tắc quản lý lớp học trực tuyến hiệu quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy giáo viên và phụ huynh học sinh đồng thuận về vai trò của việc xây dựng nội quy trong quản lý lớp học trực tuyến. Ngoài ra, nội quy lớp học trực tuyến cần ngắn gọn, dễ hiểu, dễ thực hiện và thu hút sự tham gia của học sinh vào quá trình phát triển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH