Một số biện pháp quản lý dạy học trực tuyến cho học sinh lớp 5 tiểu học trong giai đoạn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Cường Đỗ, Hà Lan Phương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 76 - 85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427603

Hiện nay, việc "dạy học trực tuyến " trở nên quen thuộc với tất cả các giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước. Đại dịch Covid-19 đã làm cho cả nền giáo dục chuyển mình "thích nghi " để không bỏ lỡ hành trang đến lớp của mỗi học sinh. Dạy học trực tuyến đã, đang và sẽ trở thành xu hướng được tăng cường, củng cố và dần trở thành một xu thế tất yếu, nhiệm vụ chính trong các nhiệm vụ triển khai năm học để thích ứng với tình hình mới. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đề cập đến dạy học trực tuyến và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học trực tuyến đối với học sinh lớp 5 bậc Tiểu học phù hợp với tình hình giáo dục phổ thông Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH