Vai trò của hội đồng trường trong thực thi tự chủ đại học tại các trường đại học công lập Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Bình Đào, Danh Nguyên Nguyễn, Thị Bích Ngọc Trân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 94-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427614

Để đạt được mục tiêu như Đại hội Đảng lần thứ XIII đề ra, một trong những giải pháp đột phá là nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, từ đó đặt ra cho ngành giáo dục Việt Nam trong giai đoạn tới đến 2025 là tiếp tục đẩy mạnh quá trình đổi mới căn bản và toàn diện đề phấn đấu đạt tỷ lệ lao động qua đào tạo là 70%. Một trong những nội dung chính của đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam đó là thực hiện cơ chế tự chủ với sự ra đời của cơ quan quản lý cao nhất trong trường là Hội đồng trường (HĐT). Bài viết khái quát về HĐT, nghiên cứu những bất cập trong hoạt động thực tiễn và đề xuất một số khuyến nghị tăng cường vai trò kiểm soát của HĐT trong các trường đại học công lập Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH