Bài nghiên cứu tìm hiểu và xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định mua vật tư, thiết bị điện của khách hàng tại Công ty TNHH Tài Thịnh Phát. Trong nghiên cứu, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 6 yếu tố, đó là Năng lực phục vụ, Thương hiệu, Quy trình bán hàng, Dịch vụ hỗ trợ, Giá cả, Chất lượng sản phẩm. Kết quả nghiên cứu có 5 yếu tố tác động chính đến quyết định mua vật tư, thiết bị điện của khách hàng tại Công ty theo mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp là Chất lượng sản phẩm, Thương hiệu, Giá cả, Dịch vụ hỗ trợ, Năng lực phục vụ, Quy trình bán hàng không ảnh hưởng.