Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua vật tư thiết bị điện của khách hàng tại công ty TNHH Tài Thịnh Phát

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hóa Chế, Minh Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 236-241

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427640

Bài nghiên cứu tìm hiểu và xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định mua vật tư, thiết bị điện của khách hàng tại Công ty TNHH Tài Thịnh Phát. Trong nghiên cứu, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 6 yếu tố, đó là Năng lực phục vụ, Thương hiệu, Quy trình bán hàng, Dịch vụ hỗ trợ, Giá cả, Chất lượng sản phẩm. Kết quả nghiên cứu có 5 yếu tố tác động chính đến quyết định mua vật tư, thiết bị điện của khách hàng tại Công ty theo mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp là Chất lượng sản phẩm, Thương hiệu, Giá cả, Dịch vụ hỗ trợ, Năng lực phục vụ, Quy trình bán hàng không ảnh hưởng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH