Biện pháp quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở trường Tiểu học Hoàng Lâu huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Cường Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 94 - 103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427671

 Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục được tổ chức dưới sự hướng dẫn của nhà giáo dục. Tham gia vào hoạt động trải nghiệm, từng cá nhân học sinh được tham gia trực tiếp vào các hoạt động thực tiễn khác nhau của đời sống gia đình, nhà trường cũng như ngoài xã hội với tư cách là chủ thế của hoạt động. Điều này góp phần phát triển năng lực thực tiên, phẩm chất nhân cách và phát huy tiềm năng sáng tạo của cá nhân mình. Trải nghiêm là hoạt động được coi trọng trong từng môn học
  đồng thời trong kế hoạch giáo dục cũng bố trí các hoạt động trải nghiệm riêng, mỗi hoạt động này mang tính tổng hợp của nhiều lĩnh vực giáo dục, kiến thức, kỹ năng khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm ở Trường Tiểu học Hoàng Lâu, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học trên địa bàn huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH