Xác định sự hài lòng và yếu tố liên quan đến sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh năm 2022-2023. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 400 người bệnh đến khám và điều trị ngoại trú tại bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu 16% đối tượng nghiên cứu không hài lòng với dịch vụ khám chữa bệnh. Một số yếu tố liên quan tìm thấy trong nghiên cứu là Nhóm tuổi (OR=0,368, KTC 95% 0,214-0,635, p<
0,001), giới tính (OR=2,265, KTC 95% 1,185-4,331, p=0,012), kinh tế (OR=0,243,KTC 95% 0,094-0,624, p=0,002), nơi ở (OR=1,737, KTC 95% 1,006-2,998, p=0,046). Kết luận Tỷ lệ không hài lòng về dịch vụ khám chữa bệnh còn khá cao. Cần chú trọng các biện pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh một cách hiệu quả.