Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hời Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 86-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427727

 Sự phát triển của thương mại điện tử là xu hướng tất yếu của nền kinh tế toàn cầu. Trong các mô hình phát triển thương mại điện tử thì mô hình thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) phát triển phổ biến và rộng rãi. Dựa trên cơ sở phân tích thực trạng hoạt động của mô hình này tại Việt Nam, nghiên cứu nhằm đưa ra một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Các biện pháp cụ thể như Tăng cường bảo mật thông tin khách hàng
  Nâng cao chất lượng hàng hóa
  Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ
  Chăm sóc khách hàng tốt hơn
  cải thiện dịch vụ giao nhận hàng hóa và Cập nhật các hình thức thanh toán trong thương mại điện tử.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH