THE ENHANCEMENT OF CULTURAL AWARENESS IN ESP CONTEXT: BLENDED LEARNING MIGHT BE A KEY FACTOR

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Tùng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427732

Bài viết này tìm hiểu mối tương quan của nhận thức về văn hóa và phương pháp học tập kết hợp, trong đó, giáo viên phụ trách một lớp chuyên ngành du lịch có thể giúp sinh viên nâng cao năng lực giao tiếp văn hóa cùng sự hiểu biết về văn hóa toàn cầu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra phương pháp học kết hợp trong việc dạy và học tiếng Anh chuyên ngành giúp cho người học nhận thức các vấn đề văn hóa sâu rộng được đề cập trong chương trình học một cách chủ động và hiệu quả so với các phương pháp dạy trên lớp truyền thống. Từ đó, người học có thể chủ động hơn trong việc tiếp nhận kiến thức ngôn ngữ và các vấn đề văn hóa đặc thù của môn học để nâng cao năng lực giao tiếp trong môi trường toàn cầu ngày nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH