Sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình marketing xanh: Nghiên cứu tại siêu thị BRG Lạc Long Quân, Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Oanh Đinh, Phạm Khánh Hòa Lê, Hoài Long Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 93-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427752

Thông qua khảo sát 450 khách hàng tại siêu thị BRG (174 Lạc Long Quân, Hà Nội), nghiên cứu tiến hành đánh giá sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình marketing xanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tác động của truyền thông tới nhận thức hành vi sử dụng bao gói thân thiện với môi trường. Sau khi chịu tác động của cú hích truyền thông, người tiêu dùng có thể sẵn sàng chấp nhận hành vi tiêu dùng xanh ở mức chi phí thấp trong ngắn hạn, để thay đổi hành vi trong dài hạn. Do đó, các nhà nghiên cứu, nhà lập pháp cần xem xét những cơ chế kết hợp khác nhau, để thúc đẩy người tiêu dùng thường xuyên sử dụng bao gói thân thiện với môi trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH