Rèn luyện kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Quảng Nam, 2023

Mô tả vật lý: 109-121

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427774

Nghiên cứu đề xuất các biện pháp rèn kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm cho sinh viên trong dạy học môn Toán ở tiểu học. Có thể nói khi muốn tổ chức bất kì hoạt động dạy học nào thì khâu thiết kế luôn là khâu khá quan trọng. Hoạt động trải nghiệm cũng vậy, muốn tổ chức tốt cần phải thiết kế một cách hợp lí. Theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 thì Hoạt động trải nghiệm là một nội dung bắt buộc vì vậy đòi hỏi trong dạy học ở tiểu học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng cần phải có năng lực thiết kế được các hoạt động trải nghiệm. Việc làm này sẽ giúp học sinh vận dụng các kinh nghiệm tổng hợp của bản thân vào việc học tập qua thực tế, đồng thời tạo được sự hứng thú, tích cực khám phá ở học sinh. Để đạt được điều đó, mỗi sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học cần phải trang bị cho mình những kiến thức và kĩ năng cần thiết để vững vàng và tự tin trong việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH