Dạy học hệ thức lượng trong tam giác theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh giỏi lớp 9

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Quân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại Học Hải Phòng, 2020

Mô tả vật lý: 72-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427814

 Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về vấn đề Xác định và cụ thể hóa năng lực tư duy và lập luận toán học (NLTD & LLTH) của học sinh giỏi (HSG) lớp 9 trung học cơ cở trong giải toán về hệ thức lượng trong tam giác (HTLTTG)
  thể hiện ở việc xác định cấu trúc NLTD & LLTH gồm 5 thành phần và xây dựng 4 biện pháp phát triển năng lực này cho học sinh giỏi lớp 9 trung học cơ cở trong dạy học hệ thức lượng trong tam giác vuông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH