Kinh doanh máy bơm nước tiêu chuẩn thời kỳ hậu Covid-19: Cơ hội, thách thức và hàm ý cho doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Đặng, Thị Bích Nguyệt Nguyễn, Văn Đức Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 227-232

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427815

Đại dịch COVID-19 bùng nổ đã tàn phá nặng nề nền kinh tế toàn cầu. Nhiều doanh nghiệp bị đứt đoạn nguồn cung, gián đoạn sản xuất và đứng trước nguy cơ phá sản. Lạc quan hơn các nước trên thế giới, Việt Nam dã và đang kiểm soát tốt dịch bệnh. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh nhanh chóng được xúc tiến để trở lại quỹ đạo. Để phục vụ cho công cuộc tái hoạt động này, các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy bơm nước tiêu chuẩn theo đó cũng phải nhanh chóng đáp ứng thị trường. Nhưng đứng trưóc bối cảnh hậu COVID-19, các yêu cầu từ phía khách hàng đã thay đổi đáng kể đặc biệt là yêu cầu về giá, yêu cầu về thời gian đáp ứng. Song song với đó là các thay đổi trong quy định pháp luật về tiêu chuẩn sản phẩm. Do dó, đặt ra yêu cầu cấp thiết về đổi mới kinh doanh để phù hợp với bối cảnh. Bài biết này bàn về kinh doanh máy bơm nước tiêu chuẩn thời kỳ hậu COVID-19, cùng những cơ hội, thách thức và hàm ý cho doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH