Tác động của hình ảnh điếm đến đối với ý định viếng thăm lại: Trường hợp nghiên cứu ở biển đảo Phú Quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Hổ Đinh, Nguyễn Đoan Khôi Lê, Văn Phùng Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 105-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427827

 Hầu hết các điểm đến du lịch đang đối mặt với giữ vững khách hàng và mở rộng thị phần. Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách và ý định viếng thăm lại điểm đến du lịch chưa được quan tâm đúng mức, đặc biệt là mối quan hệ hình ảnh điểm đến với hài lòng và ý định viếng thăm lại. Đây là vấn đề thách thức cho các nhà nghiên cứu và quản lý du lịch. Nghiên cứu này sử dụng dữ liệu khảo sát 478 khách du lịch nội địa và quốc tế lưu trú ít nhất 3 ngày tại đảo Phú Quốc và áp dụng mô hình phân tích cấu trúc tuyến tính. Kết quả cho biết các yếu tố của hình ảnh điểm đến tác động tích cực đến sự hài lòng và ý định viếng thăm lại. Các bộ phận của hình ảnh điểm đến bao gồm Hình ảnh nhận thức
  Hình ảnh tình cảm
  và Hình ảnh hữu hình.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH