Sự lựa chọn các hoạt động ngoài sách giáo khoa để giảng dạy kỹ năng nói tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thái Trân Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Kinh tế phát triển - Đại học Nam Cần Thơ, 2021

Mô tả vật lý: 81-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427896

Nghiên cứu này nhằm điều tra sự lựa chọn của các giáo viên EFL (tiếng Anh như một ngôn ngữ nước ngoài) về các hoạt động ngoài sách giáo khoa để dạy kỹ năng nói và khám phá các loại hoạt động mà giáo viên thường đưa vào lớp học của họ nếu họ có cơ hội, ngoài các hoạt động và nhiệm vụ trong sách giáo khoa. Bên cạnh đó, nó nhằm mục đích hiểu sâu hơn các tiêu chí mà giáo viên sử dụng khi họ lựa chọn các hoạt động đó. Ba câu hỏi được đặt ra để nghiên cứu là Loại hoạt động nào mà giáo viên thường đưa vào lớp học nếu họ có cơ hội, ngoài các hoạt động hoặc nhiệm vụ trong sách giáo khoa? Họ sẽ sử dụng các hoạt động này ở giai đoạn nào? Tại sao họ chọn những hoạt động này trong lớp học nói của họ? Dữ liệu bảng câu hỏi được thu thập từ 20 giáo viên tiếng Anh và dữ liệu phỏng vấn chọn ngẫu nhiên 5 giáo viên tiếng Anh tại một trường đại học dân lập ở Tp. Cần Thơ. Những phát hiện trong nghiên cứu này đã làm sáng tỏ cách giáo viên lựa chọn và sử dụng các hoạt động bổ sung để dạy nói. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng giúp cung cấp sự hiểu biết thêm về lý do tại sao các tài liệu, hoạt động này được đưa vào lớp học trong các bài học nói. Nó cho thấy những nỗ lực của giáo viên trong việc thiết kế bài học và việc sử dụng hiệu quả các tài liệu sách giáo khoa để tạo ra một môi trường giao tiếp cho sinh viên. Dựa trên kết quả phân tích dữ liệu, có thể kết luận rằng các hoạt động ngoài sách giáo khoa đã được lồng ghép hoặc sửa đổi để bổ sung cho các hoạt động trong sách giáo khoa và nó thực sự mang lại hiệu quả hơn trong các lớp học nói.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH