Sử dụng một số phần mềm để đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học toán cấp tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bạch Liên Lê, Thị Khánh Ly Lê, Thị Thanh Tâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45485

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427979

Các nhà giáo dục thời gian qua đã tập trung làm rõ ý nghĩa của đánh giá quá trình trong việc thúc đẩy dạy học tích cực, phát triển năng lực người học, tuy nhiên, chưa có nhiều công trình nghiên cứu về ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) vào quá trình này trong dạy học môn Toán cấp tiểu học. . Nghiên cứu này đề xuất quy trình ứng dụng CNTT để đánh giá quá trình học tập của học sinh thông qua một số ví dụ minh họa trong chương trình toán ở tiểu học. Nghiên cứu nhằm cung cấp cho giáo viên tiểu học cũng như sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học có thêm công cụ để thực hiện đánh giá quá trình một cách hiệu quả. Quy trình ứng dụng CNTT-TT đề xuất có thể áp dụng trong các môn học, cấp học khác nhau, đáp ứng mục tiêu giáo dục phát triển năng lực người học của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH