Thực trạng và biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí các trường trung học phổ thông tỉnh tiền giang trong bối cảnh đổi mới giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bình Phương Lê, Phương Tâm Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 41-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428022

 Phát triển đội ngũ CBQL trường THPT được coi là một trong những giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng giáo dục. Nghiên cứu nêu rõ một số kết quả tích cực trong lĩnh vực này của tỉnh Tiền Giang như công tác phát triển đội ngũ cán bộ quản lý được lãnh đạo các cấp quan tâm đúng mức
  quy hoạch phát triển cán bộ gắn với tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho cán bộ
  Việc thường xuyên kiểm tra, đánh giá và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý với việc đưa ra các tiêu chí minh bạch đã góp phần phát triển đội ngũ cán bộ quản lý đáp ứng yêu cầu. Ở khía cạnh khác, nhiệm vụ phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường THPT của tỉnh Tiền Giang vẫn còn bộc lộ một số hạn chế. Từ thực trạng đó, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển đội ngũ CBQL các trường THPT tỉnh Tiền Giang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH