Đổi mới kiểm tra đánh giá trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Quyên Huỳnh, Phúc Vinh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 51-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428023

Bài viết phân tích thực trạng, những thuận lợi và hạn chế của kiểm tra, đánh giá kết quả trong quá trình dạy học tư tưởng Hồ Chí Minh và vận dụng lý luận về phương pháp đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực để thiết kế dạng bài kiểm tra đánh giá năng lực môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh. góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy bộ môn này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH