Quản lý chương trình giáo dục địa phương ở các trường tiểu học huyện Kim Bảng, tinh Hà Nam theo năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Toàn Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 50-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428089

Bài báo này tập trung vào việc nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản lý chương trình giáo dục địa phương ở các trường tiểu học trong huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam dựa trên năng lực. Bài báo chỉ ra rằng việc quản lý chương trình giáo dục địa phương hiệu quả là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng giáo dục tại các trường tiểu học. Bài báo sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính để phân tích dữ liệu thu thập từ các trường tiểu học trong huyện Kim Bảng. Kết quả cho thấy rằng các trường tiểu học cần cải thiện quá trình quản lý chương trình giáo dục địa phương của mình để đáp ứng các yêu cầu giáo dục và phát triển năng lực của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH