Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may san trên TikTok Shop của sinh viên đại học khu vực Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Hoạ Bùi, Thế Vũ Đặng, Thị Hồng Ánh Lê, Thị Thanh Nguyễn, Thị Tú Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 59-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428137

Nghiên cứu tập trung xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên đại học khu vực Hà Nội. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bảng câu hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu điều tra là 203 phần tử mẫu. Dữ liệu được xử lý và phân tích bằng phần mềm SPSS 25 và AMOS 24. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố Kích thích marketing, Giá trị cảm nhận và Sự hài lòng tức thì có ảnh hưởng đến Hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên, đặc biệt Kích thích marketing còn ảnh hưởng thông qua 2 biến trung gian là Giá trị cảm nhận và Sự hài lòng tức thì.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH