Nghiên cứu tập trung xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên đại học khu vực Hà Nội. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bảng câu hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu điều tra là 203 phần tử mẫu. Dữ liệu được xử lý và phân tích bằng phần mềm SPSS 25 và AMOS 24. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố Kích thích marketing, Giá trị cảm nhận và Sự hài lòng tức thì có ảnh hưởng đến Hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm quần áo may sẵn trên TikTok Shop của sinh viên, đặc biệt Kích thích marketing còn ảnh hưởng thông qua 2 biến trung gian là Giá trị cảm nhận và Sự hài lòng tức thì.