Bài viết trình bày kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ của thư viện Trường Đại học Đồng Tháp dựa trên phản hồi của 232 sinh viên đang học tập tại trường và trực tiếp sử dụng dịch vụ của thư viện. Bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA và các phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính, nghiên cứu đã chỉ ra bốn nhân tố có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của thư viện và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đó, bao gồm (1) Cơ sở vật chất, (2) Năng lực của đội ngũ nhân viên, (3) Sự đáp ứng của thư viện và (4) Sự tin cậy của thư viện. Trong đó, hai nhân tố có ảnh hưởng mạnh đến chất lượng dịch vụ của thư viện là cơ sở vật chất và sự đáp ứng của thư viện. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đã chỉ ra hai biến quan sát tương ứng với hai nội dung về chất lượng dịch vụ có ý nghĩa giải thích tốt cho mỗi nhân tố. Đây là những yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến chất lượng dịch vụ của thư viện Trường Đại học Đồng Tháp.