Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh đầu tư của thế hệ Millennials ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quỳnh Mai Lê, Thu Hà Lương, Thanh Huyền Nguyễn, Thị Giang Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 157-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428166

Nghiên cứu nhằm khám phá các nhân tố hành vi ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kênh đầu tư của thế hệ Millennials (những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000) - nhóm tuổi chiếm 47% dân số và phần lớn các nhà đầu tư tại Việt Nam. Phân tích dữ liệu khảo sát thu thập từ 415 nhà đầu tư cá nhân - theo hình thức chọn mẫu ngẫu nhiên để cung cấp bằng chứng cho những nhận định. Kết quả nghiên cứu đưa ra khuyến cáo, các nhà đầu tư cá nhân nên cải thiện 5 yếu tố hành vi để gia tăng hiệu quả đầu tư ngay từ quyết định lựa chọn kênh đầu tư.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH