Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng xử lí tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm sinh học ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Đức Lê, Đức Duy Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 44-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428172

 Trong quá trình thực hiện cũng như giảng dạy các bài thực hành thí nghiệm sinh học cấp trung học phổ thông, sinh viên - giáo viên luôn gặp phải các tình huống xảy ra, đòi hỏi họ phải có kĩ năng xử lí các tình huống đó. Trong đào tạo, để rèn luyện kĩ năng xử lí các tình huống cho sinh viên, cần phải xác định được cách thức và biện pháp phù hợp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cách thức để rèn luyện kĩ năng xử lí tình huống cho sinh viên là sự kết hợp một cách có hiệu quả trong quá trình dạy học thực hành ở các môn khoa học cơ bản và các môn nghiệp vụ ở trong trường sư phạm
  giải pháp để rèn luyện cho sinh viên là dựa trên cơ sở các tình huống thu nhận được, giảng viên thiết kế thành các bài tập tình huống để đưa vào quá trình dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH