Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận dịch vụ đào tạo của sinh viên Khoa Du lịch - Trường Đại học Tài chính - Marketing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Liêng Diễm Đoàn, Phạm Hạnh Phúc Nguyễn, Vũ Bảo Ngọc Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 150-155

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428209

 Nghiên cứu này nhằm khám phá và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lựợng cảm nhận của sinh viên Khoa Du lịch, Trường Đại học Tài chính - Marketing về dịch vụ đào tạo. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 273 sinh viên đến từ các chuyên ngành đang theo học tại Khoa. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa trên mô hình đo lường cảm nhận về chất lượng của dịch vụ đào tạo đại học HEdPERF của Abđullah (2005). Độ tin cậy và giá trị cảm nhận của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach's Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả phân tích hồi quy đa biến cho thấy, chất lượng cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo tại Khoa Du lịch, Trường Đại học Tài chính - Marketing gồm các yếu tố được sắp xếp theo thứ tự giảm dần như sau Chương trình đào tạo (Beta=0,34)
  Danh tiếng (Beta = 0,272)
  Học thuật (Beta = 0,229)
  Phi học thuật (Beta = 0,202)
  Tiếp cận (Beta = 0,165)
  Thâu hiểu (Beta = 0,122).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH