Nghiên cứu này nhằm khám phá và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lựợng cảm nhận của sinh viên Khoa Du lịch, Trường Đại học Tài chính - Marketing về dịch vụ đào tạo. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 273 sinh viên đến từ các chuyên ngành đang theo học tại Khoa. Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa trên mô hình đo lường cảm nhận về chất lượng của dịch vụ đào tạo đại học HEdPERF của Abđullah (2005). Độ tin cậy và giá trị cảm nhận của thang đo được kiểm định bằng hệ số Cronbach's Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả phân tích hồi quy đa biến cho thấy, chất lượng cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo tại Khoa Du lịch, Trường Đại học Tài chính - Marketing gồm các yếu tố được sắp xếp theo thứ tự giảm dần như sau Chương trình đào tạo (Beta=0,34)
Danh tiếng (Beta = 0,272)
Học thuật (Beta = 0,229)
Phi học thuật (Beta = 0,202)
Tiếp cận (Beta = 0,165)
Thâu hiểu (Beta = 0,122).