Thực trạng phát triển năng lực tự học môn hoá học của học sinh một số trường trung học phổ thông ở tỉnh An Giang và Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Nguyệt Yến Hồ, Minh Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428214

 Tự học là một trong những năng lực chung thuộc mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Hiện nay, năng lực tự học của học sinh THPT đang là vấn đề cần được quan tâm trước yêu cầu đổi mới giáo dục. Kết quả điều tra, khảo sát cho thấy, NLTH của HS chưa đáp ứng ứng được yêu cầu đổi mới. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào 2 nội dung chính (1) Thực trạng về NLTH môn hoá học của HS một số trường THPT ở tỉnh An Giang và Kiên Giang
  (2) Đề xuất một số giải pháp để nâng cao NLTH môn hoá học của HS THPT đáp ứng với chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH