Thực trạng sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học vật lí tại các trường trung học phổ thông tỉnh Hưng Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 55-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428216

Mục tiêu của nền giáo dục hiện đại là phát triển năng lực và phẩm chất người học, thông qua việc tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh bằng cách sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giáo dục. Để tìm hiểu thực trạng vấn đề này như thế nào trong dạy học Vật lí, chúng tôi đã tiến hành điều tra đối với 23 trường trung học phổ thông tại tỉnh Hưng Yên. Bài viết cung cấp thông tin về quá trình điều tra, từ đó đưa ra giải pháp để có thể tích cực hóa hơn nữa hoạt động học của học sinh trong quá trình học tập nói chung và trong dạy học môn Vật lí nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH