Các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Quốc tế Tiến Thành

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Cao, Nam Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 117-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428225

 Văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô hình của doanh nghiệp, góp phần tạo nên sức mạnh lớn lao của doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp ăn sâu vào niềm tin nên có vai trò quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức. Bằng phương pháp phân tích định lượng, bài viết chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng tới văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Quốc tế Tiến Thành, gồm (1) Văn hóa dân tộc
  (2) Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp
  (3) Vai trò lãnh đạo trong doanh nghiệp
  (4) Thành viên trong doanh nghiệp
  (5) Giá trị văn hóa doanh nghiệp học hỏi được.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH