Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2022

Mô tả vật lý: 113 - 124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 428228

Xu thế chung của giáo dục trên thế giới là tăng cường phân cấp, tính dân chủ, quyền và trách nhiệm của các địa phương, nhà trường trong việc đưa ra quyết định xây dựng kế hoạch và thực hiện chương trình giáo dục. Trong bối cảnh mức độ tự chủ của nhà trường càng ngày càng tăng lên, vai trò của giáo viên tiểu học càng ngày càng trở nên quan trọng, giáo viên tiểu học chính là hạt nhân trong việc phát triển chương trình nhà trường hướng đến thực hiện thành công Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Do đó, việc rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình nhà trường cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học là một vấn đề cần được chú trọng thực hiện ngay từ khi sinh viên còn ngồi trên ghế giảng đường. Trên thực tế vấn đề này không những mới mẻ mà còn là một vấn đề phức hợp vì vậy để việc rèn luyện mang lại hiệu quả cao thì quá trình đào tạo cần có lộ trình phối hợp lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi xin đề xuất một số biện pháp nhằm rèn luyện cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Quảng Nam kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH